bizweb

Khóa học Online về Marketing Online chỉ với giá 300.000 VNĐ




Marketing Online, Kiếm tiền Online, Kinh doanh Online... là những điều đang được rất rất nhiều người quan tâm và Bạn cũng không thể bỏ qua nó khi vẫn còn KIẾM TIỀN và KINH DOANH. Nó là một thành phần không thể thiếu nếu bạn đang Kinh Doanh hoặc đang có Ý định kinh doanh.


Bạn đã hiểu hết về SỨC MẠNH CỦA INTERNET VÀ MẠNG XÃ HỘI chưa?
Nếu chưa bạn đừng bỏ qua Video sau nhé







Ok tôi hiểu điều đó chứ và:
 Tôi muốn học hỏi về Marketing Online nhưng lại ở quá xa các thành phố lớn như Hà Nội, Tp HCM nên không có điều kiện để tham gia các lớp học
Tôi đang ở rất gần những trung tâm đào tạo về Marketing Online nhưng tôi lại không có thời gian để theo học các lớp học đó, vì phần đa là học vào buổi tối hoặc thứ 7, chủ nhật
Tôi đã tham gia vào các lớp đào tạo Về Marketing Online rồi, nhưng nó vẫn chưa đủ để cho tôi bắt đầu công việc kinh doanh riêng của mình. Tôi đang chờ có thêm thu nhập để tham gia các lớp học về Marketing Online cao cấp hơn nữa, Chuyên biệt hơn nữa
Tôi đã học đủ các lớp Marketing Online hiện có và của đủ các trung tâm ở các thành phố lớn rồi, nhưng công việc của tôi vẫn chưa thấy có kết quả và dường như càng học tôi càng thấy Marketing Online trở nên phức tạp. Hết làm web, rồi tới SEO, rồi tới Faceboook, Youtube ... quá nhiều việc và tôi không biết mình có đủ sức kham nổi nó không nữa
Tôi thậm chí đã tham gia các khóa học nổi tiếng ở nước ngoài. Tôi đã từng bay qua Singapore để tham gia các khóa học về Marketing Online của những chuyên gia hàng đầu thế giới tổ chức ở đó, nhưng tới giờ công việc kinh doanh của tôi cũng chưa thay đổi nhiều. Sự thay đổi so với tiền bặc và thời gian mà tôi đã bỏ ra thì không tương xứng và tôi chưa hài lòng về nó Marketing 

Online khó như vậy sao?


Marketing Online không khó nhưng ở Việt Nam chưa mang lại hiệu quả cao vì phần đa những người tham gia vào công việc này đều bị mắc phải nghịch lý sau:
Người biết BÁN HÀNG và TIẾP THỊ thì lại biết ít về IT (dùng IT phục vụ marketing & Sale)
Người biết về IT thì lại không có nhiều kiến thức về BÁN HÀNG và TIẾP THỊ

Do đó Khóa học Online về Marketing Online chỉ với giá 300.000 VNĐ sẽ là chìa khóa giúp bạn tìm kiếm được thu nhập từ Internet

 Bạn còn chờ gì nữa hãy tham gia ngay tại





0 comments:

Post a Comment

Phong Digital Marketing . Powered by Blogger.
Anh Hùng Chiến Hồn - Huyền Thoại Diablo Trở Lại
Hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng tuyệt đẹp, cách thức chơi tuyệt vời, hoàn toàn mang tính đột phá với công nghệ 3D MMORPG!...
Bắt Chữ - Bản Gốc Mới Nhất Hiện Nay
Game trí tuệ, săn tìm đáp án qua mỗi hình ảnh đặc sắc...
Xạ Thủ Bắn Gà - Game Kinh Điển Quen Thuộc
Tựa game nổi tiếng trên PC giờ đây Bạn có thể thỏa sức chiến đấu, bắn Gà trên dế yêu...
Flappy Bird - Chinh Phục Loài Chim Khó Tính
Game quen thuộc, đang làm mưa gió trên cộng đồng Việt nam và thế giới vì độ khó và hấp dẫn....
 
Top
Ninh Thanh Phong ------------------------------------
------------------------------------